Những mẫu dây da đồng hồ Apple Watch nổi bật hiện nay

apple watch da đà điểu

Dây đồng hồ Apple Watch đang được nhiều người quan tâm. Bởi chiếc đồng hồ apple watch là một chiếc đồng hồ thông minh đến từ Apple. Với nhiều tính năng và tiện ích thông minh mà nó mang lại. Hiện sản phẩm là một trong những loại đồng hồ bán chạy nhất thế giới.

Do đó, dây đồng hồ cũng là một trong những phụ kiện quan trọng. Nó quyết định đến thẩm mỹ, độ sang trọng và cá tính của người đeo.

Những loại dây đồng hồ Apple Watch phổ biến hiện nay

Dây đồng hồ chất liệu da

Dây da cho đồng hồ Apple Watch được làm từ nhiều chất liệu da khác nhau. Đáp ứng tốt các tiêu chí về mặt thẩm mỹ, với nhiều màu sắc, kiểu dáng thiết kế đa dạng.

Đặc biệt với những loại dây da đồng hồ handmade mang đến phong cách cá tính, hiện đại cho người sử dụng.

dây da đồng hồ apple watch

Dây chất liệu nhựa

Dây Apple Watch chất liệu nhựa được làm từ nhựa silicon. Đây là chất liệu với đặc tính mềm mại, dẻo dai, bền với thời gian. Đặc biệt là kháng nước gần như tuyệt đối. Trọng lượng dây làm bằng chất liệu silicon khá nhẹ.

Tuy nhiên mẫu dây này không được sang trọng. Ngoài ra vấn đề nếu bị hóa chất rò rỉ vào thì nguy cơ hỏng dây cao.

dây đồng hồ apple watch chất liệu nhựa

Quai đeo đồng hồ bằng kim loại

Quai đeo đồng hồ bằng kim loại dành cho đồng hồ Apple Watch được làm bằng chất liệu hợp kim thép. Với thiết kế khá ấn tượng và mẫu mã đa dạng. Quai đeo đồng hồ bằng kim loại có độ bền tương đối cao. Tuy nhiên loại dây này có người không sử dụng hợp do dị ứng kim loại.

dây apple watch kim loại

Dây đồng hồ bằng vải

Dây đồng hồ bằng vải được làm từ chất liệu vải dệt và vải dù. Với trọng lượng nhẹ, dễ dàng vệ sinh.Tuy nhiên nhược điểm không được sang trọng, khả năng đàn hồi và chịu va đập kém. Khả năng chống nước, chống bụi không được tốt.

đồng hồ apple watch dây vải

Ưu điểm khi sử dụng dây da đồng hồ Apple watch

Dây da làm từ chất liệu da động vật đang là loại dây được nhiều người ưu chuộng. Không những mang lại vẻ thẩm mỹ mà dây da còn cho độ bền cao, chống trầy xước và va đập tốt hơn so với dây silicon.

Sản phẩm có nhiều mẫu thiết kế riêng với độ tương thích cao. Các loại dây da với nhiều kích thước, màu sắc khác nhau. Điều này có thể  phù hợp với nhiều đối tường, nhiều độ tuổi cho cả nam và nữ.

Chất liệu da mềm mại, vừa vặn mọi cổ tay. Không những vậy lại vô cùng sang trọng và tinh tế sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự tinh tế.

apple watch dây da cá sấu

Những mẫu dây da đồng hồ Apple watch

Dây đồng hồ Apple watch da cá sấu

Dây đồng hồ được làm từ da cá sấu là chất liệu vô cùng bền, gần như bền nhất trong những loại da. Dây đồng hồ da cá sấu với những vân da vô cùng độc đáo và lạ mắt. dây da cá sấu thể hiện cá tính, hiện đại và sang trọng cho người đeo.

Kích thước dây da đồng hồ được sản xuất theo tiêu chuẩn của dây đồng hồ Apple Watch. Với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau giúp bạn thoải mái lựa chọn. Chất liệu da cá sấu vô cùng thoát khí, giúp tay không bị bí da, êm tay và thoải mái khi sử dụng.

đồng hồ apple watch da cá sấu
Dây cá sấu sang trọng, cá tính

Dây đồng hồ Apple watch da bò

Dây đồng hồ da bò có chất liệu mềm mịn. Đặc điểm của da bò là lỗ chân lông có hình tròn, thẳng và phân bố đồng đều. Cùng với độ dẻo dai và bền bỉ cùng khả năng chịu bào mòn tốt nhất trong tất cả các loại da.

Dây da đồng hồ chất liệu da bò mang đến vẻ đẹp vừa hiện đại pha lẫn nét cổ điển. Mang đến vẻ đẹp lĩnh lãm cho những quý ông. Tạo nên nét thu hút, quyến rũ cho phái nữ.

đồng hồ apple watch da bò
Dây da bò mang tính chất cổ điển

Dây da đà điểu

Dây đồng hồ da đà điểu là một trong những loại da dẻo dai nhất trên thế giới. Trong da đà điểu chứa thành phần dầu tự nhiên chống khô, nứt, gãy và cứng.  So với da bò, da đà điều mềm và bền hơn đến 5 lần. Bên cạnh đó, da đà điểu có độ thoáng khí cao, không tĩnh điện, cách nhiệt tốt, bề mặt da mềm mại, sở hữu lớp hoa văn độc đáo.

apple watch da đà điểu
Dây da đà điểu với hoa văn độc đáo

Những mẫu dây đồng hồ Apple watch hot nhất hiện nay

Dưới đây là những mẫu dây đồng hồ Apple Watch hot nhất hiện nay. Với đa dạng chất liệu, mẫu mã những mẫu dây của Tavos luôn dẫn đầu về độ hot về kiểu dáng, sự tinh tế tỉ mỉ trên từng mũi chỉ so với dây da đồng hồ trên thị trường.

Mua dây đồng hồ Apple watch ở đâu?

Mỗi loại dây đồng hồ Apple Watch đều có những ưu điểm nhất định. Điều quan trọng là bạn chọn được địa chỉ uy tín để mua được sản phẩm đảm bảo chất lượng với giá cả hợp lý nhất. Một địa chỉ được đánh giá cao trên toàn quốc đó chính là hệ thống dây da của TAVOS.

TAVOS – số 1 về cung cấp và sản xuất, chế tác dây da handmade. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm với thợ giỏi, tay nghề cao chuyên thiết kế, chế tác dây da đồng hồ trên chất liệu da cao cấp như: Da bò, da cá sấu, da đà điểu…Với hóa đơn, chứng từ đầy đủ, giá cả hợp lý.

mua dây da đồng hồ tavos chất lượng tốt

Khách hàng có thể đặt hàng trực tiếp với chúng tôi qua

Hotline: 0942.381.855 – 0818.326.868

Địa chỉ:105 Trần Anh Tông, Lộc Hoà, TP. Nam Định, Nam Định

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.